[tintuc]Trên thị trường BĐS tại TP Hà Nội hiện nay, thì KĐT Thanh Hà đang nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người mua hay các nhà đầu tư. 


Vậy thì cư dân có nên mua liền kề Thanh Hà hay không? Bài viết sau đây sẽ lý giải tại sao bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn nhà tại dự án này.

Mặt bằng thiết kế của dự án liền kề thanh hà

Giới thiệu nhanh về dự án 

Dự án liền kề Thanh Hà, thuộc khu đô thị mới Thanh Hà – nơi được mệnh danh là đô thị xanh lớn nhất TP Hà Nội. Ngay khi mới ra mắt, nó đã tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường liền kề hiện nay.

Với vị trí đắc địa, gần trung tâm quận Hà Đồng, rất thuận tiện cho giao thông đi lại trên các tuyến đường huyết mạch lớn của thủ đô. Bên cạnh đó, dự án có lối thiết kế không gian kết hợp với các dịch vụ tiện ích đồng bộ. Liền kề là các đô thị vệ tinh như Văn Phú, Văn Quán, Xa La…

Dự án này được xây dựng với mục tiêu làm thay đổi bộ mặt của cả 4 quận tại TP Hà Nội, cũng như góp phần giải quyết vấn đề nhà ở ngay trung tâm thủ đô cho một lượng lớn cư dân.

Có khá nhiều người băn khoăn là có nên mua liền kề Thanh Hà, thì sau khi nhìn thấy những căn nhà tại đây đều có quyết định phải mua ngay! Mua liền! Bởi thiết kế tinh tế, nổi bật, với đầy đủ tính năng của một căn biệt thự liền kề hạng sang ngay trên đất Hà Nội mà mức giá lại cực kì ưu đãi.

Một ưu điểm khác là khách hàng khi chọn mua sản phẩm đất nền tại đây có thể tự chọn giữa nhiều mẫu thiết kế của chủ đầu tư để tự xây dựng ngôi nhà của mình.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một ngôi nhà với đầy đủ tính năng nhưng tiềm lực tài chính có hạn thì nhà liền kề Thanh Hà chính là một lựa chọn không thể tốt hơn.

Đất nền Thanh Hà gây sốt trên thị trường BĐS



co-nen-mua-lien-ke-thanh-ha-cienco5
Liền kề Thanh Hà đường 14m

Dự án KĐT Thanh Hà được xây dựng trên diện tích hơn 400ha và từng là điểm nóng được giới đầu tư BĐS săn lùng. Tại đây có tất cả là 9 tòa chung cư cao 15 tầng và 1 tầng penthouse. Tất cả các hướng chính đều được hướng ra 2 hồ sinh lớn nhất trong các khu chung cư tại TP Hà Nội hiện nay.

Với mức giá bán chỉ từ 9,5 triệu đồng – 10,5 triệu đồng/m2, rất dễ để nhận thấy, dự án này chính phân khúc được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Mỗi căn chung cư ở đây có thiết kế 1 phòng khách và 2 phòng ngủ, diện tích khoảng từ 65 đến 72m2/căn.

Như vậy, chỉ cần có 600 - 700 triệu đồng là đã sở hữu ngay được một căn hộ ngay TP Hà Nội đắt đỏ, với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất.

Và bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều là có nên mua liền kề Thanh Hà hay không, đây sẽ là một cơ hội đầu tư thông minh mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ. Bởi làm gì có khu nhà liền kề nào có 2 hồ điều hòa 30ha? Có bệnh viện Diên Hồng ngay trong nội khu. Hay có KĐT nào có công viên nước ngay tại TP Hà Nội? Cùng khu đô thị sinh thái rộng 420 ha?

Có nên mua liền kề Thanh Hà để định cư hay không?

co-nen-mua-lien-ke-thanh-ha-muong-thanh
Không gian xanh rất được ưu tiên xây dựng tại dự án

Những lý do có nên chọn mua liền kề Thanh Hà Mường Thanh để sinh sống lâu dài:

Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Mường Thanh là chủ đầu tư của dự án liền kề Thanh Hà, là một trong những tập đoàn có vị thế lớn trên thị trường bất động sản hiện nay. Với mục tiêu chính là mang đến nơi định cư lâu dài cho những người có thu nhập thấp và trung bình.

Giá trị mà tập đoàn hướng đến là xây dựng những căn hộ với đầy đủ tiện nghi, không quá xa trung tâm thành phố, nhưng có mức giá trung bình.

- Vị trí và giao thông tại liền kề Thanh Hà: Tọa lạc tại trục đường chính phía Nam TP Hà Nội, nằm sát vành đai 4, giúp khu đô thị có sự kết nối thuận lợi tới các vị trí trọng điểm của thành phố như:

Đường XaLa - Nguyễn Xiển - Trục phát triển phía Nam là trục đường chuẩn bị thông xe với 6 làn đường chạy qua khu đô thị The Manor Central Park (giá bán 250tr - 350tr/m2), Khu đô thị Tây Nam Kim Giang - Vimefulland (Giá bán 300tr/m2), Shophouse Xala (Giá bán 200tr/m2), Kiến Hưng Luxury là 230tr/m2, trong khi đó giá bán liền kề Thanh Hà chỉ có từ (30tr - 110tr/m2) rất rẻ đáng để mua đầu tư hoặc để ở tại đây, nơi mà có đầy đủ dịch vụ tiện ích của 1 khu đô thị cao cấp như Hồ điều hòa rộng, hệ thống trường học liên cấp cao cấp, hệ thống vui chơi giải trí, công viên nước, bể bơi, vườn dạo bộ Nhật Bản Sasuke...

Liên kết vùng thuận tiện 

Cách chợ Hà Đông chỉ 1km

Cách bệnh viện quân đội 103 chỉ 200 mét

Cách ga tàu điện chỉ 500m

Ngay bên cạnh là quận ủy Hà Đông

Gần kề công viên cây xanh rộng lớn đến 100ha

Gần các trung tâm thương mại: Mê Linh Plaza, Metro Hà Đông, Big C Hà Đông

- Tiện nghi hiện đại: Là dự án dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Tuy nhiên các ngôi nhà tại liền kề Thanh Hà đều được đầu tư về chất lượng, với kiến trúc và nội thất bậc nhất, được chú trọng từ không gian bên trong đến cảnh quan bên ngoài.

Đều có hướng nhìn phóng khoáng ra hồ, với đầy đủ không gian phòng khách, phòng ngủ, WC, mang phong cách thiết kế hiện đại, đảm bảo không gian sống tiện nghi và lý tưởng nhất cho khách hàng.

Đặc biệt bên ngoài khu đô thị được một tổ hợp công viên, khu vui chơi, trường học, chợ, trạm y tế... Đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây.

Với những tiện ích kể trên, thì chắc hẳn bạn không còn băn khoăn là có nên mua đất liền kề Thanh Hà nữa rồi phải không?

Tags: có nên mua đất thanh hà cienco 5, có nên mua đất dự án thanh hà cienco 5, có nên mua đất liền kề thanh hà, có nên mua liền kề thanh hà mường thanh[/tintuc]



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự