[tintuc]Khu đô thị Thanh Hà là dự án đang có sức thu hút mạnh mẽ trên thị trường đất nền Hà Nội hiện nay. Vậy dự án này có gì đặc biệt mà lại tạo nên được cơn sốt như vậy và liệu có nên mua đất dự án Thanh Hà Cienco 5 hay không?



                                                            Mô hình khu đô thị Thanh Hà

Thông tin tổng quan về dự án

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 – với chủ đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh được giới bất động sản đánh giá cao bởi vì mức giá bán ở đây rẻ hơn cả nhà ở xã hội và có sổ đỏ ngay khi bàn giao.

Và hơn hết, chủ đầu tư luôn đảm bảo tiến độ thi công để hoàn thiện và bàn giao nhà đất đến khách hàng, bởi một tập đoàn nổi tiếng như Mường Thanh – chính là đơn vị số 1 trong phân khúc căn hộ giá rẻ.

Nếu bạn còn băn khoăn có nên mua đất dự án Thanh Hà Cienco 5 hay không? thì vị trí của dự án chính là yếu tố quyết định! Khu đô thị Thanh Hà được đánh giá cao bởi vị trí đẹp, thuận lợi và phù hợp cho những gia đình muốn định cư lâu dài.

Dự án được thiết kế để trở thành một khu đô thị sinh thái, với đầy đủ hết các dịch vụ tiện ích, đồng thời kết nối dễ dàng tới các tuyến đường lớn và các khu vực ngoại tỉnh rất thuận tiện.

Thanh Hà Cienco 5 được quy hoạch trên diện tích hơn 600 ha. Dự án được chia thành: Khu đô thị 

Thanh Hà A thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Thanh Oai có diện tích hơn 195 ha, Khu đô thị 

Thanh Hà B có diện tích hơn 193 ha cũng thuộc địa bàn 2 quận huyện trên. Cuối cùng là Khu đô thị Mỹ Hưng - Cienco 5 thuộc 3 xã Mỹ Hưng, Tam Hưng và Cự Khê (huyện Thanh Oai), với tổng diện tích là 182 ha.

Tập đoàn Mường Thanh  còn liên kết với nhiều ngân hàng để tạo điều kiện hỗ trợ trong việc mua nhà cho những khách hàng có nhu cầu. Các ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn với mức lãi suất hấp dẫn, trong thời gian kéo dài từ 20 – 25 năm.

Đất thanh hà được hưởng những tiện ích gì của dự án


Công viên nước rộng lớn, bao quanh KĐT

Một yếu tố quan trọng, để bạn quyết định có nên mua đất dự án Thanh Hà Cienco 5 hay không chính là những dịch vụ tiện ích tại đây.

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 được quy hoạch với mục đích trở thành khu đô thị sinh thái, với 70% diện tích đất được sử dụng để xây dựng các công trình công cộng, công viên cây xanh, hồ nước… cùng nhiều hạng mục tiện ích hiện đại khác.

Với đầy đủ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học các cấp, sở thú, văn phòng dịch vụ...

Tổ hợp khu thi đấu thể thao, bao gồm bể bơi, sân vận động, sân bóng mini được đưa vào hoạt động dịp lễ 30/04/2019.

Công viên nước ngoài trời và vườn thú lớn nhất phía tây hà nội, cũng sẽ được khánh thành vào ngày 30/04/2019. Sắp tới Tập đoàn Mường Thanh còn dự kiến xây dựng Bệnh Viện - Khách Sạn có quy mô rất lớn, giúp bổ sung và hoàn thiện mọi tiện ích tại khu đô thị Thanh Hà.

Về thiết kế của chung cư Thanh Hà Cienco5, dựa trên lối kiến trúc hiện đại, với diện tích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời phù hợp với mức thu nhập của những đối tượng có nhu cầu mua chung cư dưới một tỉ.

Khi chung cư được mở bán, chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện cho khách mua được đóng tiền linh hoạt hơn, chia thành 5 đợt và mỗi đợt đóng 20%. Tạo sự chủ động cho khách hàng về mặt tài chính, dự kiến mỗi đợt từ 2 tháng - 2 tháng rưỡi.

Có nên mua đất dự án Thanh Hà Cienco 5?

Toàn cảnh đất dự án Thanh Hà 2019 khu B

Thanh Hà Cienco 5 là một trong những dự án bất động sản trọng điểm của tập đoàn Mường Thanh. Với mục tiêu trở thành khu đô thị lớn nhất thành phố Hà Nội, mang đến một không gian sống thoáng mát. Vậy những lý do để bạn không phải băn khoăn có nên mua đất dự án Thanh Hà Cienco 5 và quyết định mua ngay nhà đất tại dự án là gì?

- Chung cư giá rẻ gần ngay trung tâm

Khi mua một căn hộ sinh thái gần trung tâm thành phố, ai cũng mặc định giá thành phải rất đắt giá. Tuy nhiên Tập đoàn Mường Thanh lại tung ra dự án căn hộ chỉ  với mức giá bán 9.5 triệu/m2, đi kèm nhiều tiện ích cao cấp.

So với những dự án khác tại quận Hà Đông như: Văn Phú Victoria với mức giá bán hơn 19 triệu/m2, Cầu Bươu giá bán khoảng 16 triệu/m2, dự án Hồ Gươm Plaza giá bán đến 27 triệu/m2. Tính đến thời điểm hiện tại thì Thanh Hà Cienco 5 vẫn là dự án có chi phí rẻ nhất.

- Giá bán đất Thanh Hà rẻ hơn khu vực rất nhiều

So với giá đất xung quanh khu đô thị mới Thanh Hà thì giá đất nơi đây thấp hơn hẳn mà môi trường sống cực kỳ thoáng đãng với đầy đủ tiện ích. Giá bán Shophophouse Kiến Hưng là 230tr/m2, liền kề Kiến Hưng là 120tr - 150tr/m2, giá bán đất Văn Phú, Phú Lương cũng ở mức giá rất cao hơn 7- 10 lần đất Thanh Hà Cienco5

- Hệ thống giao thông thuận tiện với trục đường Xala - Nguyễn Xiển :

 Điểm đáng chú ý tại đây là hệ thống giao thông liên kết vùng thuận tiện với trục đường Xala - Nguyễn Xiển - Trục phát triển phía Nam nơi mà có rất nhiều dự án liền kề biệt thự cao cấp đang được rao bán với mức giá Kỷ Lục như : The Manor Central Park từ 250tr - 350tr/m2, Tây Nam Kim Giang là 300tr/m2, Kiến Hưng Luxury là 230tr/m2, Xala là 200tr/m2 => Trong khi đó giá bán đất shophouse Thanh Hà chỉ từ 90tr - 110tr/m2 mà các dự án chỉ cách nhau 1-2km. 

Ngoài ra, đường Vành Đai 3.5, đường nối Kiến Hưng - Thanh Hà... cũng chuẩn bị triển khai đều đi qua Thanh Hà cực kỳ tiện lợi để di chuyển vào trung tâm Thành Phố.

- Hệ thống tiện ích đồng bộ

Khu đô thị Thanh Hà với đủ hạ tầng vật chất như công viên cây xanh, bể bơi 4 mùa, công viên nước, vườn Thú Safari, Vườn dạo bộ Nhật Bản Sasuke, Sân chơi Tennis, vườn hoa, đặc biệt là 2 hồ điều hòa có diện tích lên đến 25 ha - tạo điểm nhấn cho toàn bộ khu đô thị.

- Hỗ trợ vay ngân hàng để mua nhà

Hiện nay tập đoàn Mường Thanh đã ký thỏa thuận liên kết với 2 ngân hàng BIDV và PGBank, nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua nhà đất tại Thanh Hà. Mức lãi suất mà các ngân hàng này đưa ra cũng vô cùng ưu đãi.[/tintuc]



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự