[tintuc]

Dự án khu đô thị Thanh Hà thuộc địa phận phường Phú Lương, Kiến Hưng (Quận Hà Đông) và xã Cự Khê (huyện Thanh Oai) - TP Hà Nội. Hiện tại, chủ đầu tư chính là liên doanh Cienco 5 và Mường Thanh.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi liệu có nên mua chung cư Thanh Hà hay không?
Bảng thiết kế của KĐT Thanh Hà

Giới thiệu vị trí của dự án

Chung cư tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận Hà Đông và sở hữu vị trí đắc địa, trở thành cửa ngõ để kết nối các huyện Thanh Oai, Phú Xuyên, Ứng Hòa đến khu trung tâm của TP Hà Nội.

Yếu tố đầu tiên để quyết định có nên mua chung cư Thanh Hà Cienco 5, chính là dựa trên vị trí thuận lợi của dự án để di chuyển đến các khu vực lân cận:

-Chỉ mất vài phút để di chuyển đến siêu thị Big C, Viện Quân Y 103

-Liền kề 2 KĐT Xa La và Văn Quán

-Cách chợ Hà Đông chỉ 1,5km

-Chỉ 2km là đến được siêu thị Metro Hà Đông

-Ngay bên cạnh là hệ thống trường học với đầy đủ các cấp: Trường tiểu học Lê Lợi, trường THCS Văn Yên, trường THPT Nguyễn Huệ…

-Từ Thanh Hà có thể kết nối dễ dàng đến khu vực phía nam TP Hà Nội, kết nối với đường sắt Cát Linh - Hà Đông,  QL 6… nhanh chóng.

Có thể thấy, chung cư Thanh Hà có vị trí rất thuận lợi dành cho những gia đình muốn làm việc và định cư lâu dài tại sinh sống và phía Tây Nam TP Hà Nội.

Cơ sở hạ tầng của dự án Thanh Hà Cienco 5

Cảnh quan cây xanh rất được chú trọng tại dự án
Thanh Hà Cienco 5 nằm ngay cạnh trung tâm quận Hà Đông – nơi được coi là đô thị vệ tinh của thủ đô, khu vực được chú trọng phát triển về kinh tế, xã hội, giáo dục… Trong khi đó, giá nhà đất tại đây được cho là khá mềm so với khu vực thủ đô “tấc đất tấc vàng”.

Dự án chung cư này thuộc KĐT Thanh Hà – đang hồi sinh một cách mạnh mẽ nhờ sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống hạ tầng kỹ thuật như: giao thông, cảnh quang, cây xanh, chiếu sáng,... Cùng hệ thống hạ tầng xã hội đầy đủ: chợ - siêu thị, trạm y tế, trường học, khu thể thao…

Điểm đặc biệt của dự án chính là môi trường sống xanh mát ngay giữa lòng phố thị đông đúc, ồn ào. Chung cư thuộc quy hoạch của khu đô thị sinh thái rộng nhất TP  Hà Nội hiện nay, với diện tích công viên, vỉa hè và cây xanh chiếm hơn 65% tổng diện tích dự án.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cho xây dựng thêm tại chung 2 hồ điều hòa có tổng diện tích 30ha, bao quanh là công viên cây xanh thoáng mát, giúp điều hòa không khí, cùng đường dạo bộ rộng lớn.
Nếu ai yêu thích một không gian sống rộng mở, không khí trong lành, thì đây chính là đáp án cho câu hỏi bạn có nên mua chung cư Thanh Hà Mường Thanh rồi!

Theo nhiều người dân thì chung cư Thanh Hà ngoài việc có không gian sống thoải mái, thì nơi đây còn có hệ thống tiện ích hiện đại, cùng an ninh đảm bảo, đặc biệt là đối với an toàn của trẻ nhỏ.

Lý do nào nên mua chung cư Thanh Hà 


Phối cảnh của dự án khi nhìn từ trên cao

Lý do đầu tiên để chọn mua chung cư Thanh Hà chính là ở mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 500 - 600 triệu đồng/căn, mức giá rẻ không tưởng so với khu vực trung tâm của thủ đô.

Đi đôi với giá rẻ thì chất lượng chung cư ở Thanh Hà không hề thua kém các dự án căn hộ cao cấp khác ở Hà Nội. Tất cả các khâu từ lúc xây dựng đến lắp đặt cơ sở vật chất đều được chủ đầu tư tính toán và kiểm tra kỹ lưỡng. 

Đặc biệt, các căn hộ đều có thiết kế tinh tế, đầy đủ nội thất. Mỗi căn có diện tích 60 - 80m2,  các kiến trúc sư đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của 4 phong cách ngay trong 1 căn hộ: mộc mạc, hiện đại, hình học và công nghiệp, tạo cảm giác đơn giản mà vẫn sang trọng.

Phòng khách của căn hộ tạo cho người sử dụng có cảm giác giống như một ngôi nhà vậy. Dễ thích nghi, ấm áp, có mục đích và nhẹ nhàng, sử dụng cách bố trí giản đơn để tối đa tiềm năng của chính nó. 

Phòng bếp được thiết kế cạnh ban công đón ánh sáng tự nhiên chiếu đến và bao quanh bởi các phụ kiện sáng màu. Phòng ngủ được nhấn mạnh vào các yếu tố mộc mạc hơn là hiện đại, giường được đặt cạnh cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và gió thổi từ hồ điều hòa kế bên.

Thanh Hà Cienco 5 hiện đưa vào sử dụng tất cả là 12 tòa chung cư, với hơn 3500 hộ đã đến sinh sống, cùng nhiều ki - ốt đi vào hoạt động kinh doanh, khiến bầu không khí ở đây rất nhộn nhịp. Rất nhiều văn phòng hành chính, siêu thị, quán ăn, nhà hànghoạt động tấp nập suốt cả ngày.

Không những chất lượng của các tòa chung cư được đảm bảo mà người dân sinh sống trong khu đô thị Thanh Hà còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích của một không gian sống lý tưởng ngay giữa Hà Nội.

Như vậy, với câu hỏi có nên mua chung cư Thanh Hà Cienco 5 không, thì câu trả lời là có! Bởi không một ai có thể cưỡng lại sức hút của một khu đô thị chất lượng cao – với mức giá hợp lý như vậy.
[/tintuc]



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự