[tintuc]
Có khá nhiều người thắc mắc có nên mua liền kề Louis City Hoàng Mai không? Bởi hiện nay trên thành phố Hà Nội có khá nhiều dự án nhà liền kề đang được triển khai. Tuy nhiên, nhà liền kề ở dự án Louis City Hoàng Mai lại sở hữu những thế mạnh cho riêng mình.

co-nen-mua-lien-ke-louis-city-hoang-mai



Dưới đây là những thế mạnh chỉ có ở nhà liền kề Louis City, bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định đúng đắn có nên mua liền kề Louis City Hoàng Mai nếu đang quan tâm tới loại hình nhà ở này.

Dự án Louis City Hoàng Mai có vị trí chiến lược

vi-tri-louis-city-hoang-mai

Louis Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội. Sở hữu vị trí chiến lược tại đây khi nằm sát đường Tam Trinh mở rộng. Cho nên tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới những vùng lân cận và vào trung tâm Thủ đô như: Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm…

Dự án sở hữu vị trí chiến lược

Xung quanh dự án cũng là những bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai, trung tâm thương mại Time City. Dễ dàng kết nối với những trường đại học như Đại học Xây Dựng, đại học Bách Khoa, đại học Kinh Tế…

Theo quy hoạch của Thủ đô đến năm 2030 sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển nhiều tuyến đường như: vành đai 2,5. Dự án mở rộng đường Tam Trinh, tuyến đường nối Minh Khai- Vĩnh Tuy- Yên Duyên, mở rộng đường Lĩnh Nam. Tất cả những điều này giúp mang tới hạ tầng đồng bộ cho khu vực đô thị mới.

Bên cạnh đó, Louis City còn sở hữu vị trí thuận lợi nhất ở Quận Hoàng Mai. Do đó khi sinh sống tại đây bạn có thể dễ dàng kết nối với những khu vực lân cận để tận hưởng những tiện ích ngoại khu.

Thiết kế đẹp, không gian sống xanh 

thiet-ke-louis-city-hoang-mai





Nhà liền kề ở Louis City Hoàng Mai có mật độ xây dựng thấp cho nên mang tới không gian sống thoáng đãng. Thiết kế nhà ở thông minh, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên vì có mặt tiền rộng từ 5-6m. Được lắp đặt hệ thống cửa an toàn và thiết kế ban công lớn.

Thiết kế cảnh quan đẹp

Nhà nằm cạnh con đường lớn rộng rãi 15m, vỉa hè rộng 3m ở mỗi bên. Kiến trúc được thiết kế đồng bộ theo phong cách tân cổ điển mang tới không gian sống đẳng cấp và văn minh cho toàn bộ người dân. Sinh sống tại đây bạn sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ và những tiện ích của dự án

tien-ich-du-an-louis-city-hoang-mai

Chủ đầu tư khu đô thị Louis City Hoàng Mai mang tới cho cư dân không gian sống hoàn hảo, đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao gồm có: bể bơi, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, phòng khám…


Bên cạnh đó còn có những tiện ích mang tới không gian sống trong lành như: khuôn viên cây xanh, quảng trường, vườn hoa, vườn treo, đài phun nước, cổng chào… Tất cả hạng mục đều được thiết kế phù hợp với tổng thể khu vực.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao

Không gian sống yên tĩnh trong nội khu sẽ được bao bọc bởi tường cây xanh, ngăn tiếng ổn hiệu quả từ phía đường giao thông. Trong nội khu được chủ đầu tư quy hoạch nhiều công viên, hồ bơi, tiểu cảnh cùng với những tiện ích nằm giữa các khối nhà khác nhau sẽ mang tới cuộc sống tiện ích dành cho bạn.

Đặc biệt, mỗi căn nhà liền kề trong khu Louis City đều được chú trọng tới từng đường nét thiết kế, được tạo hình theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu mang tới tổ ấm lý tưởng dành cho cả gia đình bạn.

Giá bán liền kề louis city Hoàng Mai cạnh tranh


Sở hữu vị trí thuận lợi cùng với nhiều diện tích. Tuy nhiên giá bán của khu liền kề Louis City hiện chỉ giao động từ 65-80 triệu đồng/ m2, đã bao gồm cả tiền đất và chi phí xây dựng.


Theo khảo sát giá đất ở khu vực nằm ở mặt đường chính trong khu vực Yên Sở thì đã từ 90 triệu đồng/m2 trở lên. Đất bên trong khu ngõ, hẻm ở Yên Duyên cũng là 60-90 triệu đồng/ m2.

Giá bán cạnh tranh

Với mức bán của nhà liền kề tại Louis City Hoàng Mai Tân Mai như trên là vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó, dự án còn được áp dụng chính sách trả chậm không lãi suất. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về tài chính nên có thể mua nhà dễ dàng. Sinh sống tại đây khách hàng còn được tận hưởng không gian sống trong khu đô thị sinh thái khép kín.


Chủ đầu tư Lã Vọng uy tín


Một trong những lý do nhiều người lựa chọn mua nhà ở tại Louis City đó là có chủ đầu tư uy tín là Tổng công ty Lã Vọng. Đơn vị này tiềm lực tài chính mạnh kết hợp với kinh nghiệm lâu năm trong nhiều lĩnh vực trọng yếu. Do đó mang tới khu đô thị đáng sống dành cho người dân ở phía Đông Nam của Hà Nội.

Có nên mua liền kề Louis City Hoàng Mai không? Sở hữu nhà ở tại đây đang là sự lựa chọn của nhiều người tại Hà Nội, bởi ai cũng muốn tận hưởng không gian sống đẹp, thoáng mát và yên tĩnh ngay trong thành phố ồn ào. Do đó bạn có thể thao khảo và lựa chọn cho mình căn nhà phù hợp trong khu đô thị này cũng là lựa chọn không tồi.
[/tintuc]



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự