[tintuc]KĐT Thanh Hà Hà Đông là dự án đô thị sinh thái, với tổ hợp: căn hộ, biệt thự liền kề, trung tâm thương mại và văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu quy hoạch chi tiết khu đô thị Thanh Hà trong bài viết dưới đây.
Phối cảnh tổng thể  chi tiết của toàn dự án Thanh Hà Hà Đông


Thông tin tổng quan quy hoach chi tiết về khu đô thị Thanh Hà


4/2016, Tập đoàn Mường Thanh đã nhận chuyển nhượng dự án KĐT Thanh Hà từ Công ty Cienco 5 Land với giá 1.500 tỷ đồng. Sau 3 năm, nơi đây đã trở thành khu dân cư sầm uất với hàng chục tòa nhà cao tầng.

Tổng diện tích xây dựng dự án là 416,7ha, với quy mô dân số hơn 30 ngàn người. Trong tổng số 416ha, có khoảng 60% diện tích dành cho các công trình dân dụng, bao gồm: chung cư, nhà ở, bãi đỗ xe, cây xanh, trường học và các công trình công cộng, cùng hệ thống đường giao thông.

Khu đô thị Thanh Hà được phân thành 2 khu A và khu B, liền kề 2 tuyến đường chính là đường vành đai 4 và tuyến đường chính phía Nam thành phố. Dự án này còn được nối liền với một số tuyến đường huyết mạch khác: đường Trần Phú, khu đô thị Xa La Hà Đông, tuyến đường vành đai 3…

Chủ đầu tư đã quy hoạch nơi đây trở thành một khu đô thị sinh thái lớn nhất trong nội thành thủ đô Hà Nội, hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi về vị trí, không gian và thiết kế thông minh.

Về quy hoạch chi tiết khu đô thị Thanh Hà, thì nơi đây có hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp: trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng nội thất, cửa hàng thời trang,... tấp nập người vào ra.

Khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho trẻ em vui đùa và rất nhiều máy luyện tập thể thao được chủ đầu tư lắp đặt tại mỗi tòa nhà.

Cây cối xanh mướt trên khắp các cung đường, lối đi bộ thoải mái, hồ điều hòa rộng lớn... tạo nên bầu không khí thoáng mát, trong lành cho toàn bộ khu dân cư. Cách đó không xa, là trường Mầm non Tràng An hay ngôi trường liên cấp rộng 3ha đang sắp hoàn thiện…

Thiết kế dự án quy hoạch đô thị Thanh Hà Hà Đông

du-kien-xay-100-toa-chung-cu-thanh-ha-ha-dong
Các tòa chung cư xen lẫn với biệt thự và nhà liền kề

Quy hoạch chi tiết khu đô thị Thanh Hà Hà Đông bao gồm căn hộ chung cư, nhà liền kề và biệt thự.

- Nhà liền kề tại khu đô thị Thanh Hà: những ngôi nhà với kiến trúc đặc trưng kết hợp giữa không gian sinh hoạt và cảnh quan thiên nhiên, đảm bảo sẽ mang đến cho cả gia đình một cuộc sống xanh và lành mạnh. Diện tích nhà dao động từ 90 -150m2.

- Biệt thự tại khu đô thị Thanh Hà: được thiết kế với diện tích đa dạng từ 233m2 – 364m2. Mang phong cách hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhu cầu của cả gia đình ít hoặc đông thành viên. Nội thất cao cấp, được trang bị đầy đủ: sàn gạch men, bình nóng lạnh, tủ quần áo, tủ bếp…

- Chung cư Thanh Hà: bao gồm 5 tòa nhà căn hộ, diện tích chung cư đa dạng từ 64,25 – 106,23 m2. Điểm nhấn trong phong cách thiết kế chính là sự bố trí không gian khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Tại mỗi tòa, tầng 1 + tầng lửng được thiết kế thành khu để xe. Các căn hộ có diện tích từ 96,59  – 106,3m2, bao gồm các căn A*, A1, A2, A2*, B1 B2.

Tầng 2: các căn hộ có diện tích từ 64,25 – 74,43m2: C1, C1*, C2, C2* và D.

Tầng 3,4,5,6 là các căn hộ: C1, C1*, C3, C3* và D.

Dự án này được đầu tư cho tỷ lệ cây xanh và mặt nước chiếm tới 20%, mang đến môi trường sống thoáng đãng và trong lành. Hệ thống An ninh khu vực cũng được đảm bảo với camera và bảo vệ 24/24.

Những điểm nổi bật trong quy hoạch chi tiết khu đô thị Thanh Hà


Liên kết vùng khu đô thị mới Thanh Hà

Đầu tiên, dự án này rất gần các khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ, Xa La nên được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích tại 2 KĐT này, đem lại những dịch vụ tiện ích hiện đại cho cả gia đình bạn. Bên cạnh đó, khu đô thị Thanh Hà chỉ cách siêu thị Big C 4km, rất thuận tiện để mua sắm hàng ngày.

Quy hoạch chi tiết khu đô thị Thanh Hà có tuyến đường cao tốc Nam Hà Tây chạy ngang qua, cùng mặt đường rộng đến 42m, tạo sự thuận tiện khi di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và ngược lại.

Bên trong khu đô thị có đầy đủ hai trường mầm non, một trường tiểu học và một trường liên cấp 1-2-3, đáp ứng nhu cầu học tập của con em đang sinh sống tại khu đô thị này.

Cách khu đô thị Thanh Hà chỉ 1km là Viện Quân Y 103, là một bệnh viện lớn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi lứa tuổi, đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân.

Với mức giá bán chỉ từ 9 triệu đến 12 triệu/m2, tương đương khoảng 600 triệu đến 800 triệu đồng/căn hộ chung cư tại khu đô thị Thanh Hà. Về biệt thự, được rao bán với mức giá khá hợp lý – chỉ 23 triệu/m2, tương đương hơn 2 tỷ/ căn biệt thự, phù hợp với khả năng kinh tế của đại đa số cư dân thành phố tại Hà Nội.

Chính bởi những điểm nổi bật kể trên mà chỉ trong vòng 4 tháng rao bán, đã có hơn 3000 căn hộ tại dự án KĐT Thanh Hà đã có người mua.
[/tintuc]



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự