[tintuc]Thời gian gần đây, rất nhiều người có nhu cầu thuê nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5 để ở lâu dài. Vậy bên trong khu chung cư này có gì mà lại thu hút nhiều người đến vậy ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhất.

cac-chung-cu-thanh-ha-ha-dong
Khu chung cư có tầm nhìn thẳng ra hồ điều hòa

Tổng quan về dự án Thanh Hà Cienco5

Khu đô thị Thanh Hà do Tổng công ty Cienco 5 và công ty xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu ( thuộc Tập đoàn Mường Thanh ) làm đơn vị thi công

Quy mô khu đô thị bao gồm: 9 tòa chung cư xen giữa là những khu nhà biệt thự cao cấp. Trong đó khu chung cư bao gồm các tầng:

-Tầng hầm để xe

-Tầng 1: là các kiot cho thuê, siêu thị và trung tâm thương mại.

-Tầng 2 – 15: là các căn hộ với đa dạng diện tích: 64m2, 70m2, 75m2

-Tầng 16: tầng penhouse

Tổng số căn hộ của toàn bộ dự án là: 2000 căn

Nhiều người lựa chọn thuê chung cư Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh lả bởi vị trí dự án được đánh giá là vị rất thuận lợi cho 1 không gian sống lý tưởng, với thiên nhiên bao quanh và khoảng cách vừa phải để di chuyển đến trung tâm thành phố.

Nơi đây còn được thiết kế để trở thành một khu đô thị vệ tinh, với đầy đủ hết các dịch vụ tiện ích hiện đại, kết nối các tuyến đường lớn với và các khu vực ngoại tỉnh rất thuận tiện.

Ngoài ra, chung cư Thanh Hà còn được thiết kế rất thông minh với các căn hộ tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các gia đình đông hay ít thành viên. Mỗi tòa nhà đều lắp đặt 3 thang máy cùng 3 cầu thang bộ, tất cả căn hộ đều có giếng trời và tiểu cảnh hành lang.

Diện tích mỗi căn đa dạng, từ 64m2, 70m2 đến 76m2. Mỗi căn hộ đều có phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 wc, phòng bếp và ban công. Tất cả không gian đều được thiết kế thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người ở.

Hệ thống tiện ích đồng bộ hoàn thiện

cong-vien-nuoc-thanh-ha
Công viên nước Thanh Hà đẹp như Disney land

Tập đoàn Mường Thanh rất chú trọng đầu tư cho dự án này, vì thế chung cư Thanh Hà Cienco 5 sở hữu hạ tầng đồng bộ, với đầy đủ các tiện ích như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, trạm y tế, bể bơi, khu thể thao... đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của người dân.

Điểm đặc biệt khi thuê nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông chính là không gian sống xanh ngay giữa khu vực thành thị ồn ào. Chung cư thuộc khu đô thị sinh thái lớn nhất Hà Nội, với diện tích cây xanh và công viên chiếm tới hơn 60% tổng diện tích của dự án.

Bên cạnh đó, ở đây còn sở hữu 2 hồ điều hòa rộng lớn, với tổng diện tích 30ha, bao quanh là cây xanh và đường đi bộ thoải mái, nơi đây giúp điều hòa không khí của toàn bộ khu chung cư và mang lại một không gian sống trong lành, lý tưởng.

Các cư dân khi sinh sống tại đây có thể tận hưởng cuộc sống an lành và biệt lập với đô thị đầy khói bụi và ồn ào bên ngoài. Mỗi buổi chiều có thể tản bộ quanh hồ điều hòa hay các khu công viên, vui chơi tại công viên nước Thanh Hà, hay hoạt động thể thao tại nhà thi đấu đa năng. Đến cuối tuần các gia đình có thể tổ chức picnic, tiệc nướng ngay trên những thảm cỏ rộng lớn.

Dự án còn sở hữu điều kiện giao thông thuận lợi khi cách vài km là đến được trung tâm hành chính quận Hà Đông, BigC Hồ Gươm, Metro Hà Đông, bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện 103…

Bên cạnh đó là hệ thống giáo dục bao gồm 20 trường học các cấp như: trường mầm non Việt Ý, trường THCS Thăng Long Victory, trường liên cấp Tuệ Đức,...

Không gian sống xanh khi thuê nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5

cac-chung-cu-thanh-ha-cienco5-muong-thanh
Không gian sống xanh đầy lý tưởng

Với nhiều người, ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi để ở. Đây còn là nơi để trở về và thư giãn sau những mỏi mệt của cuộc sống, là nơi chốn an cư để mọi thành viên trong gia đình có thể an tâm lập nghiệp.

Và ước mơ về một không gian sống xanh mát của đã trở thành hiện thực với dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5. Khu căn hộ có tầm nhìn hướng ra hai hồ điều hòa rộng lớn và bao trùm là màu xanh mát của thảm cỏ ven hồ. Không gian sống sinh thái hiện hữu tại khu đô thị rộng lớn hơn 416ha này.

Với công viên cây xanh rộng đến 5.000m2 cùng thảm cỏ rộng lớn, trở thành nơi vui chơi của tất cả cư dân. Diện tích cây xanh, hồ nước cũng góp phần điều tiết lại lượng nước mưa và nước thải, tránh tình trạng ngập úng thường thấy ở các khu đô thị.

Mỗi công trình đều được thiết kế với độ cao vừa phải và có hướng đón ánh sáng, gió trời tốt. Áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, giúp tạo nên một khu chung cư đa chức năng và hiện đại.

Các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu ra nhiều phương pháp thiết kế độc đáo để tạo nên các tầng cây xanh với những cấp độ màu khác nhau. Tổng chi phí cho toàn bộ cảnh quan cây xanh tại khu chung cư Thanh Hà Cienco 5 lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Với tất cả những yếu tố trên đã trở thành điểm thu hút rất nhiều người tìm đến thuê nhà chung cư Thanh Hà Cienco 5 Kiến Hưng Hà Đông với mong muốn định cư lâu dài.

Tags: thuê chung cư thanh hà chính chủ, chính chủ cho thuê chung cư thanh hà, cho thuê chung cư thanh hà mường thanh, thuê chung cư thanh hà 1 phòng ngủ, thuê chung cư thanh hà cienco 5, thuê chung cư thanh hà mới nhất, thuê chung cư giá rẻ ở hà đông, thuê căn hộ thanh hà[/tintuc]



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự