[tintuc]
Công viên công cộng Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Hà Nội đẹp như Vinpearl land

cong-vien-nuoc-thanh-ha-cienco5

Mục tiêu thiết kế. Phục vụ nhu cầu hoạt động của mọi người. Xác định vị trí các khu chức năng phù hợp cho người sử dụng. Vốn đầu tư và chi phí duy trì là rất quan trọng. Thuận tiện và an toàn cho người sử dụng. Thiết kế và trồng cây xanh phù hợp với điều kiện môi trường và chức năng của từng khu vực

Sân chơi đa chức năng được bố trí ở khu vực dễ dàng tiếp cận từ khu dân cư có mật độ cao xung quanh. Tại vị trí trung tâm này, mọi người có thể đi bộ quanh hồ nước, ngồi chơi hoặc có các hoạt đông chung

khoi-cong-xay-dung-cong-vien-nuoc-thanh-ha-muong-thanh

Các sân chơi trẻ em tập trung được bố trí ở khu vực rộng nhất của công viên dễ dàng cho các hoạt động của trẻ cũng như người lớn đi cùng có thể trông, xem chúng chơi trong lúc ngồi thư giãn.

Các khu nhà hàng, quán cafe, bến thuyền  là những tiện ích cần thiết để phục vụ cho mọi người và chủ đầu tư có thể thu phí cho thuê từ những dịch vụ này để phục vụ cho việc chăm sóc, bảo trì công viên.

Các khu vườn với bãi cỏ lớn kết hợp với sân chơi chung và sân chơi cho trẻ em không chỉ cho mọi người vận động mà còn là chỗ cho mọi người ngồi nghỉ, ngắm cảnh, thư giãn ngoài trời.

tien-do-xay-dung-cong-vien-nuoc-thanh-ha

Chủ đầu tư: Tập đoàn Mường Thanh
Địa điểm: Khu đô thị mới Thanh Hà Cienco5 - Hà Đông - Hà Nội
Công viên công cộng, Hà Nội, Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5,

>>> Biệt thự liền kề Thanh Hà Mường Thanh[/tintuc]



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự