Aurora Garden Yên Sở với 43 căn liền kề, diện tích từ 97m2 - 166m2, được phân chia thành 03 khu trong dự án. Khu một, 15 căn liền kề hướng Tây Nam, Vimefulland mong muốn cư dân có thể sở hữu ngôi nhà vừa kinh doanh, vừa sinh sống với mặt tiền căn liền kề rộng 5,5m, sở hữu đường nội bộ 8m và vỉa hè trên tuyến đường Tam Trinh 7,5m.

nội_thất_liền_kề_Aurora_Garden
Thiết kế tân cổ điển tại liến kề Shophouse Aurora Garden 

Khu hai, 14 căn liền kề hướng Đông Bắc mặt tiền 5,5m tiếp giáp với đường nội bộ 10m. Khu ba 14 căn Shophouse Aurora Garden Yên Sở hướng Tây Nam, mặt trước tiếp giáp với đường nội bộ 10m, mặt sau là khu rừng thông thu nhỏ với đường kinh cây thông 35 - 40cm trên diện tích 1000m2.

mat-bang-du-an-aurora-garden
Mặt bằng tổng thể dự án Aurora Garden Yên Sở

Aurora Garden Yên Sở - tăng tràn cảm hứng mỗi ngày

Ngôi nhà được xây trên nền gạch đá và cát sỏi, tổ ấm được xây lên từ tình yêu và những giấc mơ, những miền xanh hạnh phúc mang tên Vimefulland được kiến tạo từ khát vọng, gieo những hạt mầm hạnh phúc lên những dãy nhà biệt thự liền kề, căn hộ chung cư để nâng niu những giá trị tươi đẹp của cuộc sống, giữ gìn lối sống nhân văn, thanh lịch và Thịnh Vượng.

gio-thieu-du-an-aurora-garden-yen-so
Cuộc sống tươi đẹp tại Aurora Garden
 Aurora Garden Tam Trinh Yên Sở sẽ là nơi gìn giữ giá trị truyền thống, pha lẫn hiện đại cùng với thiên nhiên, xanh sắc tấu nên bản nhạc rộn ràng, nơi quanh năm có mùi hương của cây lá, sắc màu của hoa cỏ, không khí mát lành của hơi nước, nơi chảy tràn ánh nắng ban mai tô điểm những giây phút yên bình, hạnh phúc trong từng tổ ấm mỗi gia đình.



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự