Ông Lê Thanh Thản - chủ tịch tập đoàn Mường Thanh là một trong ba nhà sáng nghiệp Việt Nam được vinh danh ở hạng mục Nhà sáng nghiệp toàn cầu 2018 của Hội đồng Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings).

lê thanh thản chủ tịch mường thanh


Tối 26/8, Hội kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức kỷ lục Việt Nam tổ chức Hội ngộ các tổ chức kỷ lục thế giới lần II năm 2018 và Hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 35 tại Trung tâm Hội nghị TP HCM. Trong khuôn khổ chương trình, Viện Tổ nghề và Nhà sáng nghiệp Thế giới (WFPA) đã vinh danh và trao đĩa kim cương cho các Nhà sáng nghiệp của Việt Nam. Chủ tịch Lê Thanh Thản là một trong ba Nhà sáng nghiệp của Việt Nam được vinh danh ở hạng mục Nhà sáng nghiệp toàn cầu 2018.

Trước đó, Viện Tổ nghề và Nhà sáng nghiệp Thế giới – đơn vị trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) đã nhận được hồ sơ từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đề cử ông Lê Thanh Thản trong hành trình “TOP kỷ lục gia và Nhà sáng nghiệp toàn cầu 2018”. Chủ tịch Lê Thanh Thản là người sáng lập Tập đoàn Mường Thanh, đơn vị sở hữu kỷ lục “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương“.

chủ tịch tập đoàn mường thanh


Đây là giải thưởng mang tính xã hội và nhân văn sâu sắc nhằm ghi nhận, tôn vinh và tri ân thành tựu cống hiến của các Nhà sáng nghiệp – những người đã xây dựng nên thương hiệu lớn về sản phẩm và dịch vụ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển của xã hội. WFPA đã xem xét và thông qua hồ sơ đề cử này để chứng nhận vinh danh Chủ tịch Lê Thanh Thản trong chương trình Hội ngộ Kỷ lục gia thế giới lần II và Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 35.

Chủ tịch Lê Thanh Thản sinh năm 1949 tại xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Năm 1993, Chủ tịch thành lập Xí nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Lai Châu (nay là Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên). Sau ngày thành lập, doanh nghiệp tư nhân mở rộng thị trường xây dựng không chỉ tại Lai Châu (tỉnh Điện Biên) mà còn ở các tỉnh khác trong nước và nước bạn Lào. Thành công tiếp nối thành công, năm 1997, khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Mường Thanh được thành lập tại thành phố Điện Biên. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, đến nay Mường Thanh với biểu tượng cánh chim đại bàng phóng khoáng đã hiện hữu ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam và Lào.

Là thương hiệu luôn kiên định với việc giữ gìn hình ảnh thuần Việt, Mường Thanh lấy cơ sở những giá trị con người Việt làm định vị phát triển thương hiệu, từng ngày nỗ lực để hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt sánh vai với các thương hiệu quốc tế trong ngành dịch vụ. Theo thời gian, Mường Thanh không ngừng trưởng thành và lớn mạnh khi trở thành “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” và đang hướng tới vị thế “Thương hiệu đại diện ngành lưu trú Việt Nam” vào năm 2020.

lê thanh thản mường thanh


Cuộc hội ngộ ngày 26/8 có sự tham dự của nhiều lãnh đạo của Liên minh kỷ lục thế giới, Tổ chức kỷ lục châu Á, tổ chức kỷ lục của nhiều nước. Đây là lần đầu tiên Hội kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức kỷ lục Việt Nam đăng cai hội ngộ các tổ chức kỷ lục quốc gia trên thế giới lần II, sau kỳ hội ngộ lần II được tổ chức tại Ấn Độ. Đây là kỳ hội ngộ đánh giá sự sang trang của Tổ chức kỷ lục Việt Nam trong việc mở rộng hợp tác, gắn kết với tổ chức kỷ lục trong khu vực và thế giới.

Trong chương trình hội ngộ năm nay, nhiều kỷ lục mới của các kỷ lục gia Việt Nam đã được xác lập. Ông Thang Văn Phúc, Chủ tịch TW Hội kỷ lục gia Việt Nam, cho biết qua 15 năm phát triển và 34 kỳ hội ngộ, Hội kỷ lục gia Việt Nam đã ghi nhận, tìm kiếm, xác nhận nhiều kỷ lục tài hoa của Việt Nam giới thiệu ra thế giới. Đến nay, Hội đã xác lập hơn 2.000 kỷ lục của các tổ chức, cá nhân.



Bài viết mới nhất

Tư vấn mua bất động sản

Tin bán căn hộ

Tin bán liền kề

Tin bán biệt thự